ตอบทุกการค้นหา
ข้อมูลที่มีประโยชน์
เติมสุข เติมรอยยิ้ม

 


Home » , » รายชื่อนักเตะทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ ที่จะลงดวลแข้ง เชลซี 30 พ.ค.นี้

รายชื่อนักเตะทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ ที่จะลงดวลแข้ง เชลซี 30 พ.ค.นี้




เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โค้ชทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ส ได้ประกาศรายชื่อนักเตะ 18 คนที่จะแข่งขันในรายการ สิงห์ เชลซี เอฟซี เซเลเบรชั่น แมตช์ ที่กรุงเทพมหานครในวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคมนี้

เกมจะแข่งขันในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ที่มีความจุ 49,000 คน เป็นเกมแรกจากทั้งหมด 2 นัด ในการทัวร์เอเชีย แปซิฟิค หลังจบฤดูกาล โดยมาในช่วงเวลาที่ดีต่อฝ่ายเจ้าบ้านด้วย เพราะทีมชาติไทยกำลังเตรียมตัวที่จะแข่งขันในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกที่ไทเป ในเดือนมิถุนายนนี้ และการเลือกนักเตะในทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์สครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการของซิโก้ ที่จะทดสอบความพร้อมของทีมก่อนเกมนั้น

จากการทีมทีมชาติไทย ชุด U23 กำลังแข่งขันในซีเกมอยู่ที่สิงคโปร์ตอนนี้ ทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์สจึงเป็นการคัดนักเตะที่มีประสบการณ์สูงกว่า จากสโมสรต่างๆ ในไทยพรีเมียร์ลีก

ทั้งยังมีนักเตะหลายคนจากทีมชาติที่เคยคว้าแชมป์ AFF ซูซูกิ คัพมาแล้วเมื่อเดือนธันวาคม ปีที่ผ่านมา อาทิเช่น กองหลัง สุทธินันท์ พุกหอม, กองกลาง อดุล หละโสะ และเกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และกองหน้าอย่างอดิศักดิ์ ไกรษร

สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูวัย 33 ปี เป็นผู้เล่นที่อายุมากที่สุดในทีม ทั้งยังมีสไตรค์เกอร์อย่างธีรศิลป์ แดงดา ที่เป็นดาวซัลโวสูงสุดของประเทศด้วย นักเตะวัย 26 ปีรายนี้พลาดลงแข่งในศึก AFF ซูซูกิ คัพ เมื่อปีที่ผ่านมา เนื่องจากถูกยืมตัวไปเล่นให้กับอัลเมเรียในช่วงเวลานั้น

การแข่งขันสิงห์ เชลซี เอฟซี เซเลเบรชั่น แมตช์ จะเริ่มเตะเวลา 18.00 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนที่จะเดินทางไปออสเตรเลียเพื่อแข่งขันกับทีมซิดนีย์ เอฟซี ที่สนามเอเอ็นซี สเตเดี้ยมในวันที่ 2 มิถุนายน

รายชื่อนักเตะทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ส
ผู้รักษาประตู
สินทวีชัย หทัยรัตนกุล (ชลบุรี), อุกฤษณ์ วงศ์มีมา (ราชบุรี), ฉัตรชัย บุตรพรหม (โอสถสภา)

กองหลัง
ธีราทร บุญมาทัน (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด), พุทธินันท์ วรรณศรี (แบงค็อก ยูไนเต็ด), สุทธินัน พุกหอม (ชลบุรี), ประทุม ชูทอง (สุพรรณบุรี เอฟซี)

กองกลาง
อดุล หละโสะ (ชลบุรี), เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ (ชลบุรี), มงคล ทศไกร (อาร์มี่ ยูไนเต็ด), อนุวัฒน์ น้อยชื่นพันธ์ (อาร์มี่ ยูไนเต็ด), ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร (อาร์มี่ ยูไนเต็ด), ศราวุฒิ มาสุข (นครราชสีมา), สรรวัชญ์ เดชมิตร (แบงค็อก ยูไนเต็ด), ปกเกล้า อนันต์ (เพื่อนตำรวจ), จักรพันธ์ พรใส (สุพรรณบุรี)

กองหน้า
อดิศักดิ์ ไกรษร (บีอีซี เทโรศาสน), ธีรศิลป์ แดงดา (เมืองทอง ยูไนเต็ด)

ที่มาข่าว http://thai.chelseafc.com
SHARE