ตอบทุกการค้นหา
ข้อมูลที่มีประโยชน์
เติมสุข เติมรอยยิ้ม

 


Home » » นายด่านจอมหนึบไอ้ม้าลายชี้ว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คิดผิดอย่างมากที่ปล่อย พอล ป็อกบา พ้นทีม

นายด่านจอมหนึบไอ้ม้าลายชี้ว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คิดผิดอย่างมากที่ปล่อย พอล ป็อกบา พ้นทีม




นายด่านจอมหนึบไอ้ม้าลายชี้ว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คิดผิดอย่างมากที่ปล่อย พอล ป็อกบา พ้นทีม เพราะปัจจุบันกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกไปแล้ว

จานลุยจิ บุฟฟอน ผู้รักษาประตูจอมเก๋าของสโมสร ยูเวนตุส ยอมรับว่าถึงตอนนี้ยังรู้สึกแปลกใจไม่หายว่าทำไม เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถึงปล่อยตัว พอล ป็อกบา ออกจากทีม ทั้งที่เป็นนักเตะที่ฝีเท้าดีมากๆ

ป็อกบา ย้ายจาก แมนฯยูไนเต็ด มาอยู่กับ ยูเวนตุส แบบไร้ค่าตัวเมื่อปี 2012 และกลายเป็นกำลังสำคัญของไอ้ม้าลายมาตลอด นอกจากนี้ยังได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่เก่งที่สุดในโลกเวลานี้ ซึ่งบุฟฟอนชี้ว่าเขายังไม่เข้าใจว่าทำไมปีศาจแดงถึงปล่อยตัวนักเตะมากพรสวรรค์รายนี้ออกจากทีม

"ผมอยู่ในวงการฟุตบอลมาหลายปี แต่การที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ส่ง พอล ป็อกบา ลงสนามแถมยังปล่อยตัวเขาออกจากทีม เป็นการตัดสินใจที่แปลกที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็น" บุฟฟอน ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"แค่เขามาซ้อมกับเราได้ไม่นาน เราก็เห็นแล้วว่าเขามีดีเพียงใด มันไม่น่าเชื่อว่านี่คือนักเตะคนเดียวกับที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองเห็น เราคิดว่าพวกเขาคงต้องตัดแว่นใส่แล้วล่ะ"

"ผมไม่เคยเห็นนักเตะอายุเท่านี้ที่เก่งขนาดนี้มาก่อน เขาแข็งแกร่ง มีเทคนิคที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ เป็นนักเตะที่โดดเด่นในทุกด้าน ป็อกบา สามารถทำสิ่งที่เขาเท่านั้นที่ทำได้ เช่นเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี และ คริสเตียโน โรนัลโด้"

"ยูไนเต็ด ปล่อยหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกออกจากทีม แต่มันก็เป็นข่าวดีสำหรับเรา"


ที่มา : goal.com
SHARE