ตอบทุกการค้นหา
ข้อมูลที่มีประโยชน์
เติมสุข เติมรอยยิ้ม

 


Home » » กองกลางทีมชาติเยอรมันแถลงผ่านเฟชบุ้คอาการบาดเจ็บของตัวเองไม่น่าเป็นห่วง พร้อมลงชี้ชะตากับยูเว่ในเกมแชมเปียนส์ลีก

กองกลางทีมชาติเยอรมันแถลงผ่านเฟชบุ้คอาการบาดเจ็บของตัวเองไม่น่าเป็นห่วง พร้อมลงชี้ชะตากับยูเว่ในเกมแชมเปียนส์ลีก




โทนี โครส ห้องเครื่องคนสำคัญของเรอัล มาดริด เผยข่าวดีต่อแฟนบอลผ่านเฟชบุ้คว่า อาการบาดเจ็บของเขาไม่น่าเป็นห่วงแต่อย่างใดพร้อมลงช่วยทีมดวล ยูเวนตุส ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันพุธนี้

มิดฟิลด์ทีมอินทรีเหล็กเกิดเดี้ยงจากจังหวะชนกับ อังเดร โกเมส แข้งบาเลนเซียกลางอากาศ ก่อนร่วงลงมาหลังกระแทกกับพื้นอย่างจัง จนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่ช่วง 25 นาทีแรก ในเกมที่ทีมเสมอกับไอ้ค้างคาว 2-2 เมื่อคืนนี้

เดิมทีหลายฝ่ายคาดว่าอดีตแข้งบาเยิร์นฯคงหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมทำศึกสำคัญกับเจ้าม้าลายในเกมยุโรปค่อนข้างแน่ แต่ล่าสุดเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงและน่าจะลงช่วยราชันชุดขาวในเกมนี้ได้

"ขอบคุณสำหรับข้อความดีๆที่ส่งเข้ามาและคอยสนับสนุน ผมเพิ่งผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกาย ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง มีสมาธิกับเกมวันพุธกันเถอะ" โครส แถลงผ่านFacebook




Thank you very much for your kind messages and support! I've just been through the examination and there's no need to worry. Let's focus on Wednesday! #ToniLive #HalaMadrid
Posted by Toni Kroos on 10 พฤษภาคม 2015
SHARE