ตอบทุกการค้นหา
ข้อมูลที่มีประโยชน์
เติมสุข เติมรอยยิ้ม

 


Home » , » คอมเมนท์แฟนบอลเวียดนาม จากผลการแข่งขันไทยอุ่นเครื่องแพ้เกาหลีเหนือคาบ้าน 1-0

คอมเมนท์แฟนบอลเวียดนาม จากผลการแข่งขันไทยอุ่นเครื่องแพ้เกาหลีเหนือคาบ้าน 1-0


Nguyen Chi Hieu: ไทยก็ไม่เลวนะ
Anh Nguyễn: ไทยเเพ้ว่ะ
Nyanlinn Htet: ใครยิงลูกโทษพลาดนะ?
[ตอบกลับ] ประวีณวัช
Ngày Sáng: แค่เกมอุ่นเครื่อง ยังบอกอะไรไม่ได้มาก
Viet Thai Dinh: วันนี้ ไทยใช้ผู้เล่นตัวหลักลง ผมคิดว่าเราดีกว่า เพราะเราเสมอหลีเหนือมา
Quân Hà: ไทยครองเกมได้ 63% โอกาสยิง8 ตรงกรอบ 5 อย่าไปหัวเราเขาเป็นอันขาด(ครึ่งเเรก)
Đức Công: พวกคุณต้องมีดวงเรื่องฟุตบอลด้วยนะ ไทยเอ๋ย !
Hung NT: ไทยไปบุกทางกาบซ้ายเอาซะเยอะ กาบขวาก็ธรรมดาๆ โกลหลีเหนือก็สุดยอด ออกบอลได้ถึงกลางสนามเลย ดูเกมเเล้วไทยก็งั้นๆ ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง
Phan Kim Hau: นี่คือทีมที่ดีที่สุดของไทยเเน่ๆเลย 100% , เเล้วอีกอย่างนึง เราเองก็ยังมีผู้เล่นบางตำแหน่งที่ยังเล่นไม่ดีเท่าไหร่
Dương Đỗ Thành Đạt : เห้ย ไอ้พวกคนไทยหายไปไหนหมด ทำไมไม่ไปคอมเม้นตามโพสต์เหมือนเเต่ก่อนวะ 555
Duy Tân Đào : คนเวียดนามพร้อมเเล้ว ที่จะทำให้ท้องฟ้าในอาเซียน เต็มไปด้วยสีเเดง
Lê Long Phi: หายไปไหนกันหมด พวกหมาไทย ทำไมไม่มาเห่าอีกล่ะ โด่ว
Tứ : เราต้องใช้สมการทางคณิตศาสตร์ที่จะรู้ว่าเราจะชนะไทยได้ (สงสัยเทียบบบัญญัติไตรยางค์เอามั้ง)
Toàn Nguyễn:ไหน ไอ้ไทยอยู่ไหน มาม๊ะจะสอนเล่นบอล
Nguyễn Hào Huy: มันยากมากที่จะเล่นกับทีมอย่างเกาหลีเหนือ
Nguyễn Khắc Tuấn: ไทยเเกล้งทำเป็นเเพ้ เพื่อให้เราสับสนรึเปล่าเนี่ย
Paracel Vietnam: ระวังลูกเตะมุมของไทย เขาเล่นได้ดีเลยทีเดียว
อย่าไปว่าให้เขาครับ เขามีสิทธิ์ที่จะวิจารณ์เรา เรารอเอาคืนด้วยการกระทำจริง ไม่ใช่เเค่คำพูด ในวันที่ 24 นี้จะดีกว่าน๊าา
แปลโดย Admin/THEWJUNK(ทิวจัง)
เพจ:ฟุตบอลอาเซียน   www.thaiwinds.com/5952
ขอบคุณภาพจาก ThairathTV
SHARE