ตอบทุกการค้นหา
ข้อมูลที่มีประโยชน์
เติมสุข เติมรอยยิ้ม

 


Home » , , » คอมเม้นต์แฟนบอลเวียดนาม ก่อนเกมส์การแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกรอบที่ 2 โซนเอเชีย กลุ่มเอฟ ไทย-เวียดนาม

คอมเม้นต์แฟนบอลเวียดนาม ก่อนเกมส์การแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกรอบที่ 2 โซนเอเชีย กลุ่มเอฟ ไทย-เวียดนาม


Ban Super
ธีรศิลป์ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาก เราต้องจับตาดูเค้าเป็นพิเศษนะ แต่ก็ควรระวังผู้เล่นคนอื่นด้วย หวังว่าเราจะชนะนะ
Lão Tôn
เล่นฟุตบอลเค้าเล่นกันเป็นทีม ไม่ใช่เล่นคนเดียว ฉายเดี่ยวคนเดียว ถ้าเราทำได้ เวียดนามชนะไทยแน่นอน
Phúc Nguyễn jmg
ทีมเราอะแจ่มสุดแล้ว
Tín Phạm
ประเทศไทยร้อนมาก จะเป็นปัญหารึเปล่า
Bora Nguyen
เราอยากไปบอลโลก แต่ศึกครั้งนี้ใหญ่หลวงยิ่งนัก เพราะฉะนั้นเอาชนะพวกเค้าให้ได้แล้วทำความฝันการไปบอลโลกของคนทั้งประเทศให้สำเร็จนะ
Huân Ksck
ไทยแพ้แน่
Medal Phạm
ผมเชื่อมั่นในโค้ชมิอุระมากกว่าเดิมตั้ง 2 เท่าแหนะ
Lam Vu
เวียดนามสู้ๆ
Phương Phũ Phàng
ขอให้เราโชคดีในแมทช์นี้ด้วยเถอะ
Con Duong Hanh Phuc
ป่านนี้พวกคนไทยคงจะกลัวกันหมดแล้วหล่ะมั้ง
Nguyễn Hải Hà
ทำให้พวกไทย อึ้ง ทึ่ง เสียวกันไปเลย
Nam Ho
ขอให้โชคดีนะ
TrỌng MéO’s
คงกลัวกันจนมือไม้สั่นไปหมดแล้วแหละ
Vũ Đình Thế
ผมจะรอดูทีมไทยโดนเชือดให้ตายคาสนาม
Duy Lê
ไทยแพ้ 1-2 เวียดนาม แน่นอน ฟันธง!!!
SHARE