ตอบทุกการค้นหา
ข้อมูลที่มีประโยชน์
เติมสุข เติมรอยยิ้ม

 


Home » » หลุดรุ่นย่อย Hilux Revo - ผลิตเต็มพิกัด เตรียมส่งลูกค้าทันทีทั่วประเทศ

หลุดรุ่นย่อย Hilux Revo - ผลิตเต็มพิกัด เตรียมส่งลูกค้าทันทีทั่วประเทศ


หลังจากหยุดผลิต Hilux Vigo Champ ที่โรงงานสำโรงไปเมื่อ 9 เมษายนที่ผ่านมา
เริ่มเดินสายการผลิตกระบะรุ่นใหม่ Hilux Revo เมื่อประมาณวันที่ 20 เมษายน
บัดนี้ก็ได้ออกมาสู่ลานจอดเตรียมรอส่งไปยังดีลเลอร์ต่างๆทั่วประเทศ
ถูกคลุมผ้าไว้เต็มลาน รวมถึงในเต๊นท์ที่ถูกคลุมผ้าสีดำล้อมเอาไว้

ล็อตแรกคาดว่าน่าจะส่งมอบให้ลูกค้าได้ภายในเดือนมิถุนายน


ขอบคุณรูปภาพลานจอดที่โรงงานโตโยต้าสำโรง จาก Vigo Club Thailand

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็เริ่มทยอยส่งไปยังสต๊อกภูมิภาคต่างๆ โดยน่าจะเริ่มกระจาย
ไปยังดีลเลอร์ต่างๆในสัปดาห์นี้ เพื่อเตรียมจัดกิจกรรมหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
โดยมีผู้พบเห็นเป็นจำนวนมาก Hilux Revo ใหม่ ถูกคลุมผ้าสีดำ เจาะรูไว้ บนเทรลเลอร์
ปิดบังตัวถังไว้ รวมถึงลายล้อแม็กก็ไม่เว้น





โดยกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่แรกในโลก ณ ประเทศไทย
คือวันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคมนี้ (รอบสื่อมวลชน)

และจัดกิจกรรมต่อทันที ช่วงสุดสัปดาห์ ตั้งแต่วันศุกร์ 22 - วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม
พร้อมกันที่โชว์รูมทั่วประเทศ โดยสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีโบรชัวร์ เชิญลูกค้าไปสัมผัสรถคันจริง
เริ่มส่งไปตามบ้านกันแล้ว 

REVOLUTION IS COMING !

ปฏิวัติการออกแบบทุกองศา สยบสายตาทุกตารางนิ้ว
พิสูจน์ขุมพลังใหม่ กับเครื่องยนต์อัจฉริยะ 
เอกสิทธิ์จากโตโยต้า ทดสอบความเหนือชั้น 
แห่งการทรงตัว ท้าทายมิติใหม่ แห่งการควบคุม

โดยสเป็คเครื่องยนต์อย่างไม่เป็นทางการ ที่ได้รับมานั้น มีดังต่อไปนี้
ข้อมูลจาก http://www.headlightmag.com/revo_opening_21may2015/

เครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2.8 ลิตร (2,800 ซีซี )
รหัส 1GD-FTV พร้อมเทอร์โบแปรผัน VN Turbo ระบบโซ่ราวลิ้น
กำลังสูงสุด 177 แรงม้า มีทั้งเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ

– เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ พร้อม Sequential Shift
แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร ที่ 1,600-2,400 รอบต่อนาที

– เกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ พร้อมระบบ iMT
แรงบิดสูงสุด 420 นิวตันเมตร ที่ 1,400-2,600 รอบต่อนาที

—————————————————————————-

เครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2.4 ลิตร ( 2,400 ซีซี )
รหัส 2GD-FTV พร้อมเทอร์โบแปรผัน VN Turbo ระบบโซ่ราวลิ้น
กำลังสูงสุด 150-167 แรงม้า มีทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ

– เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ พร้อม Sequential Shift
– เกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ พร้อมระบบ iMT
แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ที่ 1,600-2,000 รอบต่อนาที

– เกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ
แรงบิดสูงสุด 343 นิวตันเมตร ที่ 1,400-3,400 รอบต่อนาที

—————————————————————————-

เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.7 ลิตร ( 2,700 ซีซี )
รหัส 2TR-FE Dual VVT-i รองรับน้ำมันสูงสุดได้ถึง E20

รวมถึงหลุดรุ่นย่อย ตัวถัง Single Cab และ Smart Cab ออกมาแล้ว
ขอขอบคุณ คุณ View ที่ส่งข้อมูลให้ครับ

Single Cab

2.4 J
2.4 J Plus
2.7 J
2.8 J Plus
2.8 4x4

Smart Cab

2.4 J
2.4 J Plus
2.7 J Plus
2.4 E
2.4 G

Smart Cab Prerunner

2.4 J Plus
2.4 E
2.7 E
2.4 E A/T
2.4 G
2.4 G A/T
2.8 G

Smart Cab 4x4

2.8 G 4x4
2.8 G 4x4 A/T


ที่มา : headlightmag.com
SHARE